Friday, June 14, 2013

HOSEA SE ATUNSE PELU IYAWO RE



(Hosea 3: 1 – 5)

 (Ese .1 – 3) – Se agbeyewo bi Hosea se tun to Gomeri lo fun atunse.
1.                            Oluwa wi fun –un pe ki o lo si odo obinrin re ti o se pansaga lo.
2.                            Nitori ti o yi pada si Olorun miran, o si tun n fe akara eso ajara.
3.                            Nitori o ti raa fun ara re ni fadaka meedogun ati homer baili kan ati aabo.
4.                            Ki o wi fun – un pe yoo baa gbe lojo pupo.
5.                            Ki yoo si huwa agbere re, ki yoo je ti Okunrin miran mo.

(Ese. 4 – 5) – Sise atunse ti Hosea yoo se atunse pelu Gomeri je apere.
1.                            Ni Ojo Pupo ni awon Omo Israeli yoo gbe laeni Oba, Olori a.b.b.l.
2.                            Leyin naa, awon Omo Israeli yoo pada wa Oluwa Olorun won.
3.                            Dafidi Oba won ati awon naa yoo beru Olorun ati ore Re lojo ikehin.

Akiyesi.
1.                            Olorun ko so ireti Re nu lori elese nigba kankan.
2.                            Bi elese ti osako lo ba ronu piwada nitooto Olorun yoo si tun tewo gbaa.
3.                            Kii se ohun ti o dara fun eniyan (Omoeyin Kristi) ki o maa mu ese bi eni mumi, labe wipe, Olorun yoo darii Oun. Iru Igbese bee le yori si ese amomo da ti ko ni idariji.

Akoko Adura.  
1.                            Oluwa nigbati mo ti jewo Re ni OLUWA ati Olugbala aye mi mase jeki n boju wehin.
2.                            Ranmi lowo, ki apada si buburu mase de ba mi lona mi gbogbo
3.                            Ya aye mi ya iwa ese ki iyoku aye mi je fun Ogo ati ola Re.
4.                            Odun 2013, jeki o dara fun mi ju ti ateyin wa lo

No comments:

Post a Comment